Leicester khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm ngay khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng giao dịch trực tiếp tại cửa hàng và đã thanh toán hoặc ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.
1. Điều kiện đổi trả
- Đối với trường hợp giao nhận hàng qua đơn vị vận chuyển: Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng/ trả lại hàng tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Khách hàng cần xuất trình thông tin liên quan (hình ảnh, video khi bóc hàng,...) xác thực các lỗi trên để Leicester hỗ trợ việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
- Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Leicester không hoàn lại tiền khi khách hàng đã mua sản phẩm.
- Đối với sản phẩm đã mua & đã mở ra kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng sẽ không được hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác.
2. Quy định về thời gian sản phẩm đổi trả khi giao nhận hàng qua Đơn vị vận chuyển:
3. Chính sách hoàn tiền
- Thời hạn hoàn trả: Leicester sẽ chỉ hoàn tiền cho khách hàng khi Leicester xác nhận đã nhận được sản phẩm trả lại, khách hàng không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương và đồng ý chịu mất phí theo thỏa thuận giữa hai bên.
- Cách thức hoàn trả tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của hai bên.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.